Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Nằm mơ thấy bị rượt đuổi, bị đánh báo hiệu điều gì?

Vào một đêm giấc ngủ không ngon giấc, bạn bất chợt thấy cảnh mình đang bị một ai đó hay một thứ gì đó đang rượt đuổi hoặc đánh đập bạn. Điều này khiến bạn vô cùng hoang mang và lo lắng, về giấc mơ quá đỗi sợ hãi này. Chắc hẳn vào lúc này bạn đang tự hỏi rằng, liệu đây là điềm báo dữ hay đại diện cho một ý nghĩa nào đó trong tương lai của bạn sau này…Lời khuyên cho bạn và lúc này là đừng vội lo lắng và sợ hãy, bởi những thắc mắc của bạn ngay sau đây sẽ được giải đáp một cách cụ thể và kỹ lưỡng qua bài viết: Nằm mơ thấy bị rượt đuổi, bị đánh – giải mã giấc mơ thấy bị rượt đuổi, dưới đây.
Vì sao nằm mơ thấy mình bị rượt đuổi, bị đánh?


Nếu như mơ thấy hình ảnh tiền tài, vàng bạc thì có nghĩa chính bạn đang mong muốn những thứ quý giá này sẽ đến với bạn ngày càng nhiều, còn nếu mơ thấy máu có thể bạn sẽ gặp phải điềm lành hay một rủi ro nào đó sắp xảy ra…còn với giấc mơ thấy mình bị rượt đuổi, bị đánh thì đây chính là hình thức phản ứng một cách chân thực nhất về tiềm thức của bạn trong lúc này.
Nguyên nhân mà bạn có một giấc mộng, hay đúng hơn là ác mộng này là do chính bạn đang có một điều gì đó phải vắt óc suy nghĩ và lo lắng thật nhiều trong cuộc sống này. Chính lúc này, tình trạng cơ thể của bạn đang lâm vào những cơn căng thẳng, stress kéo dài, và bạn đang tìm kiếm con đường để mình trốn chạy, thay vì đương đầu và tìm cái giải quyết. Do đó, những người thường xuyên bị căng thẳng, sợ hãi, hay gặp một vấn đề bất trắc nào đó trong cuộc sống hoặc đang lo sợ về một điều gì đó thì sẽ thường thấy hình ảnh mình bị rượt đuổi, bị đánh trong khi ngủ.

Nằm mơ thấy mình bị rượt đuổi thì đánh con số bao nhiêu?
Với giấc mơ thấy mình bị một ai đó rượt đuổi thì bạn có thể chọn con số 48. Còn với trường hợp ngược lại, tức là chính mình đang rượt bắt một ai đó thì hãy chọn co số 84 nhé.
Với những giải đáp cặn kẽ trong bài viết: Nằm mơ thấy bị rượt đuổi, bị đánh – giải mã giấc mơ thấy bị rượt đuổi trên đây, sẽ giúp cho bạn tháo gỡ được những vướng mắc trong lòng của mình. Mong rằng bạn sẽ không còn ám ảnh về những giấc mơ mà mình nhìn thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét